Nồi chiên không dầu Lock&lock có tốt không? Có nên mua không?

Review nồi chiên không dầu Lock&Lock

Nồi chiên không dầu là một lựa chọn cho những ai thích sự gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích trong căn bếp của mình. Đối với những gia đình mà không sử dụng lò nướng nhiều hay ít sử dụng thì lựa chọn với nồi chiên không dầu là rất hợp lý. Vừa có thể nướng thức ăn, hay nướng những chiến bánh đơn giản mà không cần đến lò nướng. Thế nên hôm nay Bếp Của Na sẽ chia sẻ đến cho bạn về nồi chiên không dầu lock&lock có tốt không?

Review nồi chiên không dầu Lock&Lock

Đặc điểm của nồi chiên không dầu Lock&lock

  • Để biết được sản phẩm này có tốt không, bạn cần hiểu rõ về kiến ​​trúc của thiết bị. Thông thường, nồi chiên không dầu bao gồm hai phần là phần trên và phần dưới cùng. Phần trên có chứa một dây nóng được sử dụng như một nguồn điện để sưởi ấm. Có quạt bên cạnh để thổi cho nóng.
  • Dưới cùng là một cái khay chiên. Có phần hứng chất lỏng, bên trong chứa các rổ chiên có nhiều lỗ để chất lỏng chảy xuống. Hai bộ phận này có thể tách rời nhau để vệ sinh dễ dàng và sạch sẽ hơn. Đặc biệt, với dòng nồi cao cấp, chảo và chảo sẽ được phủ một lớp chống dính và không bị cháy, khét.

Nồi chiên không dầu lock&lock có tốt không?

Đặc điểm của nồi chiên không dầu Lock&lock

Trong thế giới đa dạng các loại nồi chiên không dầu, Lock&lock là thương hiệu đảm bảo chất lượng sản phẩm với giá cả rất hợp lý. Với đầy đủ các sản phẩm phục vụ đa dạng các phân khúc khách hàng, từ bình dân đến cao cấp. Kết hợp với các tính năng nấu thông minh. Hẹn giờ nấu trong 30 phút và cài đặt nhiệt độ từ 0 đến 200 ° C giúp giảm bớt gánh nặng bếp núc cho các bà nội trợ hiện đại.

Phân loại nồi chiên không dầu lock&lock

Nồi chiên không dầu Lock&lock được bán phổ biến trên thị trường với hai loại là nồi chiên không dầu cơ và nồi chiên điện tử. Nồi chiên điện tử không dầu hiện nay được sử dụng ngày càng nhiều. Có đầy đủ các tính năng thông minh, giúp đơn giản hóa công việc nội trợ cho chị em.

Đồng thời, nó còn góp phần trang trí cho căn bếp gia đình hiện đại và sang trọng nhất. Còn nồi chiên không dầu cơ có dung tích 3-4 lít. Được thiết kế toàn mặt trước với hai núm vặn để điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu.

Đây là dòng sản phẩm lâu đời nhất của thương hiệu này và cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng. Với nồi cơ, người dùng có thể linh hoạt ứng biến để phục vụ các loại món ăn khác nhau. Để mang đến những món ăn thơm ngon, hấp dẫn.

Các loại nồi chiên không dầu lock&lock được ưa chuộng hiện nay

Các ký hiệu trên nồi chiên không dầu Lock&Lock

Loại nồi 3,2 lít

Lock & Lock ECF-302R có thiết kế đơn giản với màu sắc trang nhã. Nhưng vẫn mang đến vẻ hiện đại, sang trọng cho sản phẩm. Thiết bị này sẽ rất phù hợp với căn bếp của gia đình. Với dung tích 3.2 lít, chiếc nồi này đủ để chế biến thức ăn cho một gia đình từ 5 – 6 người. Bạn có thể chế biến nhiều loại thực phẩm như thịt, cá, khoai tây chiên, gà quay… Trong thời gian cực ngắn. Hơn nữa, thiết bị này còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như hẹn giờ trong 30 phút, cài đặt lượng nhiệt lên đến 200 ° C …

👁️‍🗨️ Xem thêm:

⚡ Nồi Chiên Không Dầu Điện Tử Lock&Lock ECF-300B – 4.300.000VNĐ

Nồi chiên không dầu Lock&Lock 3.0L, 1400W, 220-240V, 50/60Hz, Màu đen EJF276 – 2.090.000 VNĐ

Loại nồi 5,2 lít

Nồi Chiên Không Dầu Lock&lock EJF 151 5.2L có thiết kế hiện đại. Màu sắc đầy tinh tế phù hợp với không gian bếp của mọi gia đình. Nồi có vị trí điều khiển cơ bền chắc và vỏ ngoài sử dụng nhựa cao cấp an toàn, bền đẹp, dễ lau chùi khi bám bẩn. Dung tích 5.2L của bát là một điểm cộng giúp nồi đáp ứng được nhu cầu ăn uống của những gia đình đông người. Giá tham khảo: 3.975.000 VNĐ.

👁️‍🗨️ Xem thêm:

Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock Jumbo Plus Air Fryer 5.2L Màu-đen EJF357BLK

Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock Jumbo Plus Air Fryer 5.2L Màu trắng EJF357WHT

Loại nồi 7,2 lít

Nồi chiên không dầu điện tử EJF296BLK (7,2 lít) Dung tích lớn 7,2 lít Nấu một chạm ở 7 chế độ: khoai, gà, thịt, tôm, bánh,… dễ dàng vệ sinh. Tiết kiệm thời gian làm sạch, rổ nướng chịu nhiệt 360 độ, lưu lượng gió 1800 W.

👁️‍🗨️ Xem thêm:

Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock Super Jumbo Plus Air Fryer 7.2L Màu đen EJF296BLK – 4.095.000 VNĐ

Nồi chiên không dầu Lock&Lock Visible Stirring Air Fryer 7.2L – màu đen EJF596BLK – 5.009.000 VNĐ

Nồi chiên không dầu kết hợp chức năng hấp Lock&Lock Steam Air Fryer 7L EJF881 – 5.670.00 VNĐ

Nồi chiên không dầu lock&lock có nên mua không?

  • Với công suất mạnh, phổ biến ở 1500W và dòng điện 220V. Vì vậy, nồi chiên không dầu rất dễ sử dụng và chế biến các món ăn ngon chỉ trong nháy mắt. Giúp tiết kiệm nhiều thời gian và điện năng cho gia đình. Ngoài ra, nó còn góp phần bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Với khả năng giảm 80% lượng mỡ thừa có hại, nếu bạn chiên rán thức ăn mà không cần dùng đến dầu.
  • Với công nghệ Philips Rapid Air hiện đại, không sử dụng dầu ăn, và tất cả các chất béo dư thừa có hại cho sức khỏe. Lock&lock là một sản phẩm. Uy tín và chất lượng phù hợp với gia đình bạn phải tin tưởng.

Hướng dẫn sử dụng chung

Để có thể đồng hành lâu dài với nồi chiên không dầu Lock&lock cùng gia đình, bạn phải thực hiện tuần tự các bước chế biến, nấu nướng và cẩn thận nhất có thể.

Đầu tiên, bạn cần mang đầy đủ các loại thực phẩm cần nấu chín, rửa sạch, sơ chế và để ráo. Sau đó khởi động nồi chiên không dầu khoảng 15-20 phút trước khi nấu. Để giữ ấm cho nồi và góp phần vào việc chế biến thức ăn hiệu quả.

Sau đó cho thức ăn vào nồi. Tốt nhất là trong quá trình nấu nên trở mặt thức ăn thể thức ăn chín đều, có màu vàng nâu, thơm ngon.

Điều chỉnh và điều chỉnh thời gian và nhiệt độ thích hợp cho thực phẩm đã chế biến. Và đợi đến khi có thông báo thức ăn đã chín thì bạn hãy lấy ra khỏi khay để canh nhé.

Thức ăn đã chín thì bày ra đĩa, nếu chưa chín thì nên nấu lâu hơn. Nếu thức ăn có màu vàng nâu và tươi, hãy rút phích cắm ra khỏi ổ cắm, để nồi nguội hoàn toàn trước khi bắt đầu quá trình vệ sinh.

Nồi chiên không dầu là một trong những vật dụng không thể thiếu trong căn bếp nhỏ xinh của gia đình mỗi người. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng nên được rất nhiều người nội trợ ưa chuộng. Vì thế chúc bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý phù hợp với căn bếp của mình nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *