Lưu lại ngay 10 quán hủ tiếu nam vang nức tiếng Sài Gòn

Tham khảo ngay 10+ quán hủ tiếu nam vang nức tiếng Sài Gòn này nếu bạn là một dân ghiền hủ tiếu chính hiệu. Là món ăn sáng tinh thần của nhiều người dân Việt Nam bởi sự hài hòa về hương vị, dễ ăn và đặc biệt là giá cả phải chăng. Có thể dễ dàng ăn tại các hàng quán bởi sự phổ biến của hủ tiếu. Nhưng bên cạnh đó, không phải quán nào cũng đúng khẩu vị, nên những quán hủ tiếu dưới đây mà Bếp Của Na giới thiệu hy vọng sẽ hợp khẩu vị với bạn. Mời các bạn đón đọc nhé.

Tại sao gọi là hủ tiếu nam vang?

Hủ tiếu Nam Vang là 1 trong những món ăn có có nguồn gốc từ Phnôm Pênh, Campuchia. Cộng đồng người Hoa ở Nam Vang (tên phiên âm Hán Việt của Phnôm Pênh) đã chế biến lại, tiếp đến đưa món hủ tiếu này về Việt Nam. Về sau, hủ tiếu nam vang được thêm nhiều loại gia vị hơn để phù hợp với văn hóa ăn uống của người Việt và trở thành món ăn đặc sản của Sài Gòn và nổi tiếng ba miền.

tại sao gọi là hủ tiếu nam vang

Hủ tiếu nam vang được ăn theo hai cách là khô và nước. Nguyên liệu chính sẽ bao gồm: hủ tiếu, gan heo, tôm, thịt bằm, rau xanh sống và phần nước lèo thơm ngon. Món hủ tiếu này đã du nhập vào Việt Nam từ khá lâu và được rất nhiều tín đồ yêu thích.

Tham khảo chi tiết cách nấu hủ tiếu nam vang tại đây.

10 quán hủ tiếu nam vang nức tiếng Sài Gòn

Cùng theo chân Bếp Của Na để khám phá những quán hủ tiếu nam vang đón tim người thưởng thức nhé.

Hủ tiếu Nam Vang Thành Đạt

Là một fan cuồng hủ tiếu thì quán hủ tiếu nam vang Thành Đạt sẽ nằm trong danh sách quán ăn ưa thích của bạn rồi. Quán hiện có rất nhiều chi nhánh tại các quận thành phố Hồ Chí Minh.

Hủ tiếu nam vang khô và nước được đông đảo người dùng yêu thích. Thịt, tôm, tim, gan, phèo rất chất lượng. Cọng hủ tiếu dai, thấm nước dùng, ai ăn thì cũng phải xuýt xoa. Kết hợp với một tí tương ớt, sa tế, tỏi ngâm chua cùng rau xà lách, tầng ô thì khỏi phải bàn.

Hủ tiếu nam vang Thành Đạt hiện có thể đặt hàng trên ứng dụng shopee food với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nếu bạn ngại đi ra ngoài bụi bặm thì có thể tại nhà đặt hàng nhé. Rất tiện lợi phải không nào.

hủ tiếu nam vang thành đạt

Địa chỉ: Bạn có thể tìm cụ thể trên Google Maps do quán có nhiều chi nhánh.

Giờ mở cửa: 6:00 – 21:00

Giá: 35.000 – 50.000 VNĐ

Hủ tiếu Nam Vang Đạt Thành

Bạn đừng nhầm lẫn quán hủ tiếu nam vang Đạt Thành này và Thành Đạt ở trên nhé, đây là 2 thương hiệu hoàn toàn khác nhau. Nếu là dân Sài Gòn ắt hẳn bạn đã rất quen thuộc với thương hiệu này. Tô hủ tiếu trứ danh, chất lượng với khá nhiều thịt, tim, gan, trứng cút, tôm, thịt băm. Sợi hủ tiếu dai, thấm gia vị kết hợp với nước lèo đậm đà, thử ngay 1 muỗng nước lèo không thôi thì đã rất tuyệt vời rồi. Cùng lại quán và thưởng thức thôi nào.

hủ tiếu nam vang đạt thành

Địa chỉ: 232 Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7, TP HCM

Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00

Giá: 25.000 – 39.000 VNĐ

Hủ tiếu Nam Vang Quỳnh

Nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Trãi, Quận 1, quán hủ tiếu nam vang Quỳnh rất dễ tìm. Không gian thoáng mát, sạch sẽ sẽ là điểm cộng cho quán.

Điểm đặc biệt của quán chính là sợi hủ tiếu dẻo, dai, dù có để lâu thì không bị bở. Điểm cộng nữa là các topping của tô hủ tiếu rất nhiều như là tôm, thịt, tim gan, bông cải, hành tỏi phi thơm trông rất hấp dẫn. Nước lèo thì đậm đà, thanh ngọt từ nước hầm xương. Nước chấm là tương ớt, tương đen, ớt sa tế cùng tỏi ngâm chua, thêm dĩa rau xà lách, giá, tầng ô nữa thì còn gì bằng.

quán hủ tiếu nam vang quỳnh

Địa chỉ: A65 Nguyễn Trãi, Phường Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 7:30 – 21:00

Giá: 50.000 – 100.000 VNĐ

Hủ tiếu Nam Vang Nhân Quán

Quán hủ tiếu nam vang Nhân Quán là một cái tên quen thuộc cho những ai yêu thích món hủ tiếu. Tô hủ tiếu ở đây được làm khá chất lượng với thịt nạc, thịt băm, gan và tôm bự tươi và giòn đủ để bạn no căng bụng. Hủ tiếu khô ở đây cũng rất ngon nếu có cơ hội bạn hãy thử nhé.

hủ tiếu nam vang nhân quán

Địa chỉ: A68 Đ. Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 5:30 – 21:30

Giá: 69.000 – 80.000 VNĐ

Hủ Tiếu Nam Vang Liến Húa

Nếu bạn là người gốc Hoa hoặc thích hương vị Hoa thì quán hủ tiếu nam vang Liến Húa sẽ dành cho bạn. Thương hiệu này khá lâu đời, ngay từ những ngày đầu hoạt động, quán đã gây ấn tượng mạnh bởi hương vị hủ tiếu thơm ngon, khó quên.

Sợi hủ tiếu dai dài, các nguyên liệu thì tươi sống làm lôi cuốn thực khách thưởng thức. Đầy đủ tô hủ tiếu tại Liến Húa có tép, thịt, trứng cút, tỏi phi thơm cực hấp dẫn. Nước dùng ở đây khá ngọt thanh, đậm đà. Bạn nên thử quán hủ tiếu nam vang này một lần, ắt sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

quán hủ tiếu nam vang liến húa

Địa chỉ: 90D Đ. Trần Quốc Toản, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 6:00 – 21:00

Giá: 70.000 – 110.000 VNĐ

Hủ tiếu Nam vang Ty Lum

Điểm đặc biệt của quán hủ tiếu nam vang Ty Lum này là được chế biến bởi ông chủ người Campuchia chính gốc nên hương vị có một chút là lạ miệng, thơm ngon. Sợi hủ tiếu dai ngon không bị chua. Đặc biệt nếu chọn ăn hủ tiếu khô thì sẽ cảm nhận được sự hòa quyện của gia vị cùng với dầu tỏi rất thơm ngon. Quá lạ miệng phải không nào, vậy bạn còn chần chờ gì nữa, lặp team đi ăn thôi nào.

hủ tiếu nam vang ty lum

Địa chỉ: 504 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

Giá: 25.000 – 55.000 VNĐ

Hủ tiếu Nam vang Trung Còi

Với mức giá chỉ từ 50 nghìn thì bạn đã có ngay một tô hủ tiếu full topping tại quán hủ tiếu nam vang Trung Còi. Nước lèo thơm ngon, vừa ăn, đậm đà do được hầm từ xương. Sợi hủ tiếu trụng vừa ăn không bị bở. Cũng như những quán khác, trong tô hủ tiếu có thịt, gan, trứng cút, tôm tươi úc nịch. Quán rộng rãi, sạch sẽ ngồi được ở ngoài và trong quán, rất tiện lợi phải không nào.

quán hủ tiếu nam vang trung còi

Địa chỉ: 80 Đ. Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 14:00 – 23:00

Giá: 50.000 – 70.000 VNĐ

Hủ tiếu Nam Vang Nam Lợi

Sợi hủ tiếu dai, thấm vị, nước dùng thanh và đậm đà đến mức no căng bụng nhưng vẫn không tài nào cưỡng lại được. Hãy vô quán và trải nghiệm một tô hủ tiếu nam vang và hãy gọi thêm rau xanh hẹ và giá để ăn kèm cho đậm đà hương vị.

hủ tiếu nam vang nam lợi

Địa chỉ: 34 Cô Bắc, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP HCM

Giờ mở cửa: 6:00 – 24:00

Giá: 35.000 – 70.000 VNĐ

Hủ Tiếu Nam Vang Lý Kai Quán

Quản hủ tiếu nam vang Lý Kai Quán là nơi mà các bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những tô hủ tiếu thơm ngon, với độ dai dai của sợi hủ tiếu kết hợp, độ ngọt béo của nước dùng được làm từ các loại xương và thịt. Vịị sật sật của tôm, gan, tim heo để rồi bạn phải xuýt xoa ca ngợi không ngớt.

hú tiếu nam vang lý kai quán

Địa chỉ:  78 Đường 39, phường Bình Trưng Tây, TP Thủ Đức (quận 2 cũ), TP HCM.

Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00

Giá: 35.000 – 75.000 VNĐ

Hủ tiếu nam vang Hồng Phát

Thành lập và hoạt động từ năm 1975, quán hủ tiếu nam vang Hồng Phát mang hương vị và bài trí mang đậm sự tinh tế và vô cùng thanh đạm của người Hoa. Sợi hủ tiếu ở đây không thật mềm và cũng không quá dai được kết hợp khéo léo với nước sốt để trộn vừa vị, làm người thưởng thức  ăn nhiều nhưng không bị ngán.

hủ tiếu nam vang hồng phát

Địa chỉ: 389 – 391 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP. HCM

Giờ mở cửa: 7:00 – 20:00

Giá: 60.000 – 100.000 VNĐ

Trên đây là 10 quán hủ tiếu nam vang nức tiếng Sài Gòn mà bếp đã chia sẻ. Tùy vào khẩu vị và vị trí địa lý hy vọng bạn có thể tìm được quán hủ tiếu như ý nhé. Cùng theo dõi Bếp của Na để tham khảo thêm nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *