Top 10 kênh youtube dạy nấu ăn được nhiều người ưa chuộng

kênh youtube dạy nấu ăn

Hiện nay trên các trang mạng đặc biệt là youtube có nhiều blogger quay các chủ đề về ẩm thực dạy nấu ăn. Chia sẻ các công thức cũng như cách làm đến cho mọi người và điều đó cũng thu hút được rất nhiều người xem. Không chỉ xem để giải trí mà còn để áp dụng và làm theo như chỉ dẫn. Vì thế việc học nấu ăn đã không còn khó đối với những ai không biết nấu ăn. Sau đây là top 10 kênh youtube dạy nấu ăn được rất nhiều người ưa chuộng và biết đến cùng tìm hiểu xem nhé.

>> XEM THÊM: Top 10 website dạy học nấu ăn miễn phí được ưa chuộng nhất hiện nay

Nino’s Home

kênh youtube dạy nấu ăn nino home

Nino’s Home là kênh Youtube của một chàng trai tên thật là Nguyễn Duy Hoàng (Nino Hoàng). Vốn là một người khéo tay lại có sở thích nấu nướng, Nguyễn Duy Hoàng ban đầu lập kênh YouTube có tên Nino’s Home để thực hiện đam mê của mình. Đến nay, chàng trai 25 tuổi này là chủ sở hữu của hai kênh YouTube là Nino’s Home với hơn 6,58 triệu người đăng ký. Hơn 500 triệu lượt xem và Oh Nino với 330 nghìn người theo dõi, 9,5 triệu lượt xem.

Là một chàng trai khi xuất hiện trên màn ảnh không để lộ khuôn mặt chỉ đội một cái đầu hình gấu khi nấu ăn. Nhưng cũng đem lại nhiều thiện cảm cho các khán giả khi xem với cách chỉ dẫn tận tình, chu đáo. Không giống như các kênh Youtube khác, Nino’s Home sẽ chỉ tập trung vào các nguyên liệu của món ăn, âm thanh nhà bếp với phụ đề rõ ràng. Tuy nhiên, Hoàng vẫn “đốn tim” người xem bởi bàn tay nam tính, tính cách tinh tế, hóm hỉnh của mình. Và bản thân Hoàng cũng chia sẻ cảm thấy thoải mái nhất khi không phải lộ diện mặt thật ở trên màn ảnh. Anh được tự do, thoải mái và trổ tài nấu nướng khi đội một cái đầu gấu.

Món ăn ngon

kênh youtube dạy nấu ăn món ăn ngon

Món ăn ngon là kênh Youtube chia sẻ những món ăn ngon đến với mọi người. Ra mắt năm 2013, kênh thu hút 1,91 triệu người đăng ký với hơn 477 triệu lượt xem. Chủ nhân của kênh Youtube này là cô nàng Hồng Nhung vô cùng xinh đẹp. Hồng Nhung thổ lộ “Sở thích của mình là ăn uống. Khi rảnh rỗi mình làm video ghi lại những món ăn ngon mà mình yêu thích và chia sẻ với mọi người”.

Với chất giọng miền tây thân thiện nên cách chia sẻ cũng rất gần gũi với mọi người nên cô nàng được nhiều người yêu thích. Phần lớn các món ăn của Hồng Nhung do cô tự học hỏi, tự quay video chia sẻ đến mọi người. Tất cả các món đều được kênh phục vụ tỉ mỉ nên nó rất dễ dàng cho những người theo dõi. Ở cuối mỗi video Món Ăn Ngon có các cách bố trí rõ ràng để trình bày món ăn một cách dễ hiểu hơn cho người xem. Nếu bạn đang muốn tự tay để chế biến những món ăn ngon cho cả gia đình. Hãy theo dõi ngay kênh Món ăn ngon trên Youtube để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Bếp cô Minh

kênh youtube dạy nấu ăn bếp cô minh

Là một người có kinh nghiệm dày dặn trong ẩm thực bánh Việt. Kênh youtube của cô khá đa dạng với nhiều món bánh. Công thức đơn giản giúp người xem dễ dàng làm theo tại nhà. Bếp cô Minh hướng dẫn và chia sẻ các công thức làm bánh và món ăn truyền thống của người Việt Nam. Nếu bạn đam mê và muốn tự tay chế biến những món ăn cho gia đình thig không thể bỏ qua những công thức tưởng chừng khó mà dễ từ cô.

Với sự chỉnh sửa kỹ càng, video ngắn gọn sẽ thu hút được nhiều người xem và khiến mọi người có thể thực hiện ngay.

Tuệ Vân

kênh youtube dạy nấu ăn tuệ vân

Không giống với những kênh youtube khác thông thường sẽ là nấu và chế biến các món ăn, món bánh. Thì kênh YouTube Tuệ Vân là kênh phù hợp cho những ai muốn ăn chay, lắng nghe giáo lý và cuộc sống.

Tuệ Vân là kênh YouTube dạy nấu ăn do chị Tuệ Vân làm chủ sở hữu. Các video không chỉ bao gồm hướng dẫn làm các món thanh đạm mà còn là nơi có thể nghe các tác phẩm trực tiếp hay nhất. Kênh hiện có 3,8 triệu lượt xem, nhiều video bổ ích.

Kênh Tuệ Tâm ra đời với mục đích cung cấp món chay cho những ai mới bắt đầu ăn chay hoặc những người đã tuyên thệ ăn chay. Bất cứ ai cũng có thể làm điều đó với các hướng dẫn đơn giản. Từ đó, việc ăn chay sẽ trở nên dễ dàng và phong phú hơn. Các món ăn do sư cô dạy cũng rất phong phú dễ thực hiện. Không quá khó chẳng hạn như các món ăn: áp chảo nấm, cà ri rau củ, miến trộn, ..

Li Ziqi ( Lý Tử Thất)

kênh youtube dạy nấu ăn lý tử thất

Nhắc đến kênh ẩm thực nổi tiếng nhất hiện nay trên Youtube, chắc chắn không thể không nhắc đến kênh trên Youtube 柒 iz Liziqi. Liziqi (Li Zi Qi -. 柒) là một blogger ẩm thực rất nổi tiếng người Trung Quốc. Giới truyền thông gọi cô là “tiên nữ nấu ăn”. Kênh YouTube của Lizik hiện có hơn 16,4 triệu người đăng ký (hơn 2 tỷ lượt xem). Mỗi video của cô khi đăng tải đều có lượng người theo dõi rất lớn và nhiều lượt thích.

Các video của Liziqi chủ yếu hướng dẫn cách chế biến các món ăn tự chế biến. Các món ăn sử dụng các nguyên liệu tự nhiên được trồng hoặc tìm thấy trong tự nhiên. Sau nhiều năm bôn ba khắp nơi, bươn chải kiếm sống, cộng với việc bà nội mắc bệnh hiểm nghèo. Năm 2012, Lý Tử Thất quyết định về quê sống với bà ngoại. Cô sáng tạo nội dung nấu ăn theo phong cách cổ trang. Giữa cơn bão internet ở Trung Quốc – đồ ăn phong cách này chính bước ngoặt lớn đó đã làm Lý Tử Thất trở nên một nổi tiếng. Không những nấu ăn giỏi mà cô còn có nhiều tài năng và cũng xinh đẹp.

Quỳnh Trần JP & family – Cuộc sống ở Nhật

kênh youtube dạy nấu ăn quỳnh trần jp

Quỳnh Trần JP là một mẹ bỉm người Việt Nam đang sinh sống tại Nhật Bản. Kênh youtube của cô hoạt động trong lĩnh vực ẩm thực. Bắt đầu từ ngày 27/6/2018, đến nay, sau hơn ba năm rưỡi hoạt động, Quỳnh Trần đã có hơn 4,02 triệu người đăng ký và thu hút vài triệu lượt xem với 1,4 tỷ lượt xem.

Được sự ủng hộ và yêu thích, Quỳnh Trần dần có được nhiều thiện cảm từ người xem với cách chia sẻ chân thật. Cùng với những món ăn độc đáo, siêu to khổng lồ đem đến sự thích thú cho người xem. Quỳnh thường tập trung sáng tạo vào các nội dung về nấu ăn, ăn uống và chăm sóc vườn. Bên cạnh đó cư dân mạng còn biết đến bé Sa là con của cô. Bé thường xuất hiện chung với mẹ trên mỗi video. Với độ dễ thương của bé Sa đã làm tan chảy của nhiều trái tim các khán giả theo dõi. Đó cũng là lý do mà kênh được nhiều người yêu thích và theo dõi.

Hương vị quê hương

kênh youtube dạy nấu ăn hương vị quê hương

 

Với sự phát triển ngày càng rộng rãi của các kênh ẩm thực trên YouTube. Hương vị quê hương của Ẩm thực Ông Thọ đang có được lượng người xem lớn và ổn định trong mỗi video phát sóng. Hiện tại, kênh thu hút 898.000 người đăng ký. Hơn 104 triệu lượt xem và hàng trăm bình luận tích cực trên mỗi video.

Nhiều khán giả nhận xét rằng phần bố cục của nó rõ ràng, đẹp mắt, dân dã. Mỗi một video đều gợi nhớ đến một phần nấu ăn truyền thống. Nếu là người con miền Bắc, bạn sẽ nhận thấy cả một trời tuổi thơ ùa về trong những hình ảnh ẩm thực này. Video được quay tại vườn hoa nhà mình nói chậm rãi. Hướng dẫn chi tiết các món ăn địa phương như sấu xào vịt, gà rán, chùm ruột rán, cá luộc …

Với sự hướng dẫn và tư vấn đầy đủ, từ lập kế hoạch đến nấu nướng. Hương vị quê hương trở nên sống động hơn bao giờ hết. Bạn có thể thấy rằng ông Thọ yêu thích nấu ăn, yêu thích làm vườn. Tình yêu này được lan truyền qua những hình ảnh và kênh truyền hình hay.

Feedy VN

kênh youtube dạy nấu ăn feedy

Feedy VN là kênh youtube dạy nấu ăn hàng đầu về các món ăn truyền thống và hiện đại. Hấp dẫn mọi người ở mọi lứa tuổi trên khắp thế giới. Feedy VN là nơi chia sẻ những bí quyết ăn uống độc đáo và đẹp mắt. Hiện Feedy VN có 682.000 người theo dõi và hơn 208 triệu lượt xem.

Đến với Feedy VN, bạn sẽ tham khảo ngay cách chế biến các món ăn đơn giản như: thịt kho, cơm tấm, bò nướng,… Ngoài ra, Feedy VN hướng dẫn cách chế biến các nguyên liệu sao cho ngọt ngon hơn. Đa dạng về kiểu dáng và cách thực hiện nên thu hút được nhiều người xem…

Feedy VN mang đến cho người xem những video dạy nấu ăn đầy màu sắc và ý nghĩa. Ngoài cách quay video thì nhạc nền chuyên nghiệp là một trong những điểm nổi bật nhất của kênh này.

Ẩm thực mẹ làm

kênh youtube dạy nấu ăn ẩm thực mẹ làm

Ẩm thực mẹ làm là kênh Youtube dạy nấu ăn. Kênh mang đến những nội dung giản dị về những bữa cơm dân dã ở một vùng quê nông thôn yên ả. Người tạo ra kênh Youtube này là Hùng, một nhiếp ảnh gia người Hà Nội. Hùng cho biết, anh đi làm ăn xa và chỉ thỉnh thoảng về quê. Mỗi lần về anh đều chụp ảnh, quay clip về mẹ. Càng chụp nhiều ảnh, tôi càng thấy người hiện đại thích nhìn những thứ mộc mạc ở nông thôn. Do đó, Hùng nảy ra ý tưởng phát sóng “Ẩm thực mẹ làm”. Kênh là hình ảnh người mẹ tần tảo bên cạnh những món ăn dân dã nổi tiếng do chính tay mẹ nấu.

Các video trên kênh được biên tập kỹ lưỡng, mượt mà, trau chuốt tất cả hình ảnh và nhạc nền. Vì vậy, nếu bạn xem các video nấu ăn do mẹ bạn làm. Khán giả của bạn sẽ vô cùng hài lòng dựa trên một số yếu tố. Các sản phẩm của kênh đều được đón nhận và được khá nhiều người yêu thích và theo dõi.

Những kênh youtube dạy nấu ăn trên đây mà Bếp Của Na đã chia sẻ mong là sẽ giúp ích được cho các bạn trong việc nấu ăn cũng làm bánh. Việc xem trên youtube sẽ giúp bạn cảm thấy thực tế và chi tiết hơn nên bạn dễ dàng thực thực làm theo khi xem hướng dẫn. Vậy nên bạn hãy tham khảo những kênh youtube trên để có được những món ăn ngon cho gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *